เรื่องย่อ: "I Saw You In My Dream"“พี่ยู” พี่ชายข้างบ้านของ "ไอย" เราแกล้งกันไปแกล้งกันมาตั้งแต่เด็กจนโต แต่ทำไมอยู่ ๆ พี่ยูเขาถึงเข้ามาอยู่ในฝันของไอยบ่อย ๆ ซะงั้น แถมยังเป็นฝันสุดโรแมนติกซะด้วย ปกตินะเราเจอหน้ากันทีก็ตีกันแทบตาย แล้วทำไมไอยดันไปฝันถึงไอ้พี่ยูได้เนี่ย แต่เอ๊ะ! ดูเหมือนฝันนั้นจะกลายเป็นเรื่องจริงด้วยสิ นี่มันอะไรกันเนี่ย? ไอยกับพี่ยูเนี่ยนะ จะเป็นแฟนกันได้ไง !? เรื่องนี้ต้องมีเงื่อนงำแน่นอน