เรื่องย่อ:"Eye Contact The Series"มีใครบ้างมั้ย..ที่คุณเพียงสบตา คุณก็จะไม่มีวันลืมเขาไปชั่วชีวิต จากอุบัติเหตุเล็กๆในรั้วมหาวิทยาลัย ก่อเกิดเรื่องราวระหว่าง “ซัน” เดือนคณะแพทย์ ที่เป็นหัวโจกของกลุ่มดาวเดือน กับ “นุ” หนุ่มเนิร์ด ที่อยู่ๆก็กลายเป็นหนุ่มฮอต ว่าที่เดือนคณะอักษร ต้องมาตามหาเสียงในหัวใจของตนเองให้ก้าวผ่านอุปสรรค ที่เป็นบททดสอบความรักในครั้งนี้