เรื่องย่อ:"Ai no Kisetsu in Shimane"จบทริป Tokyo“พี” เปลี่ยนตัวเองตามสัญญาที่ให้ไว้กับ “ป้าน” กลายเป็นบล็อกเกอร์ที่ Shimane 'ป้าน-ปลาย' ได้เป็นศิลปินดัง ฤดูหนาวปีต่อมา พีอธิษฐานขอให้ป้านกลับมา...แต่ป้านกลับมาพร้อมผู้จัดการจอมป่วนและคู่จิ้นหนุ่มหล่อที่ทำให้หัวใจปั่นป่วน พีจะเปลี่ยนฤดูหนาวสุดเหงาเป็นฤดูรักได้หรือไม่?