เดอะบางกอกบอย (Uncut Ver.)
เรื่องย่อ:"The Bangkokboy Series (Uncut Ver.)"เมื่อซันออกจากคุกพร้อมความแค้นเต็มอก เขาจึงตั้งแก๊ง “บางกอกบอย” เพื่อสร้างอิทธิพลและสืบหาคนฆ่าพ่อและเพื่อนรักของเขา จนซันได้ตกหลุมรักพีช นักวาดภาพหนุ่มชาวเกาหลีที่อยู่ในไทย โดยซันไม่เคยรู้เลยว่า พ่อและพี่ชายของพีช คือคนที่ฆ่าพ่อและเพื่อนรักของเขา