"นายนะ” ชายหนุ่มผู้ที่ไม่เคยสมหวังในความรัก จีบใครก็ไม่เคยติด แต่เขาเองก็ไม่เคยย่อท้อเพราะเชื่อ ว่าสักวันจะต้องเป็นวันของตัวเอง จนถึงวันเกิดอายุครบ 20 ปี นายนะได้ไปดื่มเหล้าฉลองวันเกิดกับ “ต้น” เพื่อนสนิท เพียงคนเดียวของเขาและในค่ำคืนนั้นเขาได้ขอพรวันเกิดให้ตัวเองได้พบกับความรักดีๆ อีกสักครั้ง และชีวิตของนายนะก็เปลี่ยนไปเพราะข่าวลือของต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์ที่ไม่ว่าจะขอสิ่งใดก็สมหวังเสมอ แต่ใครจะไปรู้ว่าชีวิตของนายนะจะเปลี่ยนไป หลังเจอ เซน ในความฝันคืนนั้น