ไทม์ผ่านเวลา ( Uncut Ver.)
“โฟม” นักแสดงหนุ่มชื่อดัง เห็น“คริส”คนรัก ถูกวิสามัญต่อหน้าโดยตำรวจ จากความผิดที่คริสไม่ได้ก่อ แต่แล้วโชคชะตาก็ทำให้โฟมมีโอกาสกลับไปแก้ไขอดีตกับสิ่งที่ทำผิดพลาดไป จนเป็นเหตุให้ “คริส” ต้องเสียชีวิต เมื่อมีชายปริศนามอบนาฬิกาที่สามารถเดินทางย้อนเวลาได้ให้กับ ”โฟม” โฟมจะสามารถแก้ไขสิ่งอดีตและช่วยชีวิตคนรักได้หรือไม่ เวลาเท่านั้นที่จะเป็นเครื่องพิสูจน์!