เรื่องย่อ: "Love of Silom"กฤษฏ์ นายตำรวจผู้เคร่งครัดที่ซ่อนบาดแผลจากความรักต้องห้ามในอดีต ได้มาพบกับวายุ หนุ่มพนักงานเอนเตอร์เทนที่ต้องเลี้ยงลูกของพี่สาวเพียงลำพัง การช่วยเหลือกันในคืนหนึ่งกลายเป็นจุดเริ่มต้นของสายสัมพันธ์ ที่หล่อเลี้ยงหัวใจสองดวงให้พบความอบอุ่นและรักอีกครั้ง