เย่เหยียน คุณหมอสาวยุคปัจจุบันย้อนอดีตกลับไปเป็นเย่เหยียน บุตรสาวภรรยาเอก เธอได้พบอวี้อ๋องคู่หมั้นผู้มีอำนาจล้นฟ้า เธอพบว่าอวี้อ๋องถูกพิษรุนแรง นำไปสู่เรื่องราวเจ้าถอนพิษข้า ข้าคอยหนุนหลังเจ้า