อันเหม่ย นักออกแบบกราฟิกเกมผู้หมกมุ่นอยู่กับการมีความรักในจินตนาการกับเอ็นพีซีเกมลู่ทิง หลังจากเคียงข้างกันมาหกปี ลู่ทิงได้กลายเป็นที่หล่อเลี้ยงอารมณ์ของเธอไปแล้ว จนกระทั่งบริษัทเลือกที่จะกำจัดลู่ทิงออกเพื่อผลกำไร อันเหม่ยทนไม่ได้กับการที่ลู่ทิงจะหายไป จึงตัดสินใจที่จะเข้าไปในเกมเพื่อช่วยลู่ทิงเปลี่ยนเค้าโครงเรื่อง แต่ในขณะนั้นเองอุบัติเหตุก็กลับขึ้น...