เรื่องย่อ:"The Other Me"เสี่ยวเสวี่ย พนักงานส่งของสาว เธอได้พบกับซ่งอวี่เสียน ลูกสาวของซ่งกรุ๊ป พวกเขามีหน้าตาที่เหมือนกันอย่างกับแกะ ทั้ง ๆ ที่เพิ่งพบกันครั้งแรกแต่รู้สึกเหมือนรู้จักกันมานาน พวกเธอได้กลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ยิ่งใกล้ชิดกันมากขึ้นเท่าไรก็ยิ่งอิจฉาในชีวิตของกันและกันมากขึ้นเท่านั้น