เรื่องย่อ: "Hook Bait"นกขมิ้นในกรงทองอย่างเฉิงอวี่ พยายามดิ้นรนให้หลุดพ้นจากกรงขังของโจวจิ้น ในเหตุการณ์ "นอกใจ" ที่ตั้งใจ เธอได้รู้จักกับ "นายแบบชาย" อย่างเผยเจิง เฉิงอวี่ยั่วยวนเผยเจิงอยู่หลายครั้ง เปิดโอกาสให้เขาได้เป็นฮีโร่ช่วยเธอออกมา จากตอนแรกที่เผยเจิงนิ่งเฉย จนกลายเป็นฝ่ายรุกเธอแทน และหัวใจก็ค่อย ๆ ถลำลึกลงไป