เรื่องย่อ: "In Love With Loving You"ในช่วงเวลามืดมิดซ่งเจาหลี่ได้พบกับจี้เสวียนที่เจอวิกฤตครอบครัว เขาให้ทุนเธอจนเรียนจบโดยไม่เปิดเผยชื่อ หลายปีต่อมา เหตุการณ์ไม่คาดฝันนำเธอเข้ามาในชีวิตเขาอีกครั้ง เขาเอาชนะอุปสรรคก้าวขึ้นสู่อำนาจ ทั้งสองค่อย ๆ ให้เกียรติเข้าใจกัน เยียวยากันด้วยความรัก