มนุษย์ต่างดาว "มนุษย์จักรกล" ที่บังเอิญตกลงมาบนโลก มาพานพบกับสาวสองหน้านักวิชาการไอทีหญิงที่หน้าตาดูสุขุมขึงขัง แต่จริงๆ แล้วเป็นสาวติ๊งต๊องที่คลั่งดาราซีรีส์ ระหว่างที่ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ทั้งสองได้พัฒนาเรื่องราวความรักสุดโรแมนติกสุดฮาและก็สุดแสนอบอุ่นด้วย