เรื่องย่อ: "Love Magic at Hongsi Bar"เวทมนตร์แห่งรักคือยาพิษที่ดื่มเข้าไปแล้วจะทำให้เราตกหลุมรักใครคนหนึ่งที่กำหนด ซึ่งปรุงโดยฮงซี โดยได้รับสืบทอดจากย่าของเธอ หลังจากเจ็บช้ำจากการเลิกรา ฮงซีก็เริ่มก่อกวนทำให้ความรักปั่นป่วน