เรื่องย่อ: "Supreme God Emperor"หมื่นปีก่อน มู่อวิ๋นถูกคนวางแผนปองร้าย เศษเสี้ยววิญญาณจึงหลับใหลไปหมื่นปี แล้วก็ตื่นขึ้นในร่าง "ขยะไร้ค่ามู่อวิ๋น" ผู้โด่งดัง และถูกนักเรียน เมี่ยวเซียนอวี่จงใจแกล้งถาม แต่มู่อวิ๋นก็ตอบได้สบาย ๆ และยังอธิบายวิธีการหลอมยาอายุวัฒนะ กลับถึงบ้านมู่อวิ๋นได้รู้ว่าตนหมั้นหมายกับฉินเมิ่งเหยาเพื่อผลประโยชน์