ฉู่เยว่ สายลับมือทองจากองค์กรZ หลังจากที่ถูกฆ่าตาย ได้ผูกวิญญาณกับระบบคันฉ่องจิ่วฮวงทะลุมิติสู่โลกของจิ่วฮวง และแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ ภายใต้ภารกิจบังคับของระบบ ระหว่างที่ผจญภัยนั้น ฉู่เยว่ก็ค้นพบว่าเจ้าของร่างเดิมของตนเองมีความลับอันน่าตะลึงซุกซ่อนอยู่ และเขาก็บังเอิญรู้ว่าในโลกจิ่วฮวงยังมีโฮสต์ระบบคันฉ่องจิ่วฮวงคนอื่นอยู่อีก ดังนั้นเพื่อเป็นการไขความลับเจ้าของร่างเดิมและระบบคันฉ่องจิ่วฮวง ท้ายสุดก็หลุดพ้นจากระบบ และกลายเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในจิ่วฮวง