ทวีปซีชวน ตำนานของเลือดที่ร้อนรุ่ม: ในจักรวรรดิมนุษย์ ตระกูลตะวันออกไกลอันลึกลับ สามอัจฉริยะจื่อชวนผงาด พี่ใหญ่ตี้หลินสุขุมมีไหวพริบ พี่รองสเตอร์ลิงเก่งนำทัพรักชาติ น้องสามจื่อชวนซิวคนไม่เอาไหน แต่ฉลาดกล้าหาญ ตระกูลจื่อชวนเจอศึกทั้งภายในภายนอก สามอัจฉริยะจื่อชวนต่างแสดงฝีมือ… มนุษย์ เผ่ามาร เผ่าอสูร ตระกูลต่าง ๆ ต่อสู้กันไม่หยุดหย่อน ท่ามกลางเลือดและไฟ การปะทะของมีดและดาบ เกิดเป็นมหากาพย์อันยิ่งใหญ่…จื่อชวน แอนิเมชั่นวาดโลกที่พิเศษและมหัศจรรย์ขึ้น นำเสนอตัวละครต่างบุคลิกกัน พร้อมเพลงที่ฮึกเหิมและเศร้าระทม...