เรื่องย่อ: "Swallowing the Heavens"แอนิเมชันดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อเดียวกัน โดยผู้แต่ง เฟิงชิงหยาง “ศึกพิชิตสวรรค์” ได้แสดงถ่ายทอดเปลี่ยนแปลงของหนุ่มน้อยอู๋อวี้ที่เปลี่ยนจากคนธรรมดามาเป็นพระเซียน