เรื่องย่อ: "Soul of the Dragon"สิบล้านปีที่เผ่ามังกรโบราณดำรงอยู่บนแผ่นดินกลาง ทว่าสงครามระหว่างวิญญาณแสงและวิญญาณมืดของภพเทพ กลับลากพวกเขาเข้าไปพัวพัน จนเกิดความขัดแย้งภายในอย่างรุนแรงและแทบจะล่มสลาย แต่ในยามสิ้นหวัง เอ๋าเสวี่ยเฉียง องค์ชายทะเลบูรพาได้หวนกลับมาช่วยเผ่ามังกรให้พ้นวิกฤต