เรื่องย่อ: "Advanced Evolution""พลังพิเศษไร้ค่า" ของเด็กหนุ่มหมิงเหอหลังปะทะกับ "เทพธิดา" ดาวแห่งภัยพิบัติ กลายเป็น "วิญญาณสถิต" จุดชนวนให้เกิดการผจญภัยและวิกฤตต่าง ๆ ตามมา