เรื่องย่อ: "The Rise of Twin Souls"หลินฝาน เดิมทีเป็นอัจฉริยะไร้เทียมทานจากตระกูลใหญ่แห่งต้าหลิน แต่กลับถูกคู่หมั้นของตนชิงวิญญาณยุทธ์ไป ทำให้กลายเป็นคนไร้ค่า ทว่าเมื่อมหาปีศาจลึกลับสิงสถิตอยู่ในร่างของเขา มันได้ปลุกวิญญาณยุทธ์ที่ถูกทำลายให้ตื่นขึ้นอีกครั้ง ทำให้เขากลายเป็นผู้มีร่างกายพิเศษที่มีวิญญาณยุทธ์คู่