เรื่องราวต่าง ๆ อันน่าสนุกและลึกลับซับซ้อนที่เกิดขึ้นระหว่างปีศาจจิ้งจอกที่มีอาชีพเป็นแม่สื่อพยายามผูกด้ายแดงให้กับคนรักในชาติก่อน