เมื่อบิวตี้บล้อกเกอร์สาวทะลุมิติเข้าไปในระบบเกม แถมยังต้องเข้าร่วมสงครามแย่งชิงรักในพระราชวังอีก ดังนั้นเธอจึงได้นำทักษะความสามารถในการแต่งหน้ารวมถึงเครื่องสำอางค์มาใช้ให้เป็นประโยน์ในการเริ่มต้นการเดินทางข้ามมิติในครั้งนี้