เรื่องราวของพี่ชายจอมกวนคนหนึ่ง ที่ทุกๆวันจะหาเรื่องแกล้งน้องสาวตัวเองสารพัด และน้องสาวที่ทั้งรักทั้งเกลียดพี่ชายตัวเองก็พยายามแก้เกมเอาคืน รวมทั้งมีผองเพื่อนมากมายที่เข้ามาร่วมวงตลอดเวลา เรื่องในชีวิตประจำวันของสองพี่น้องจะทำให้ทุกคนต้องหัวเราะไม่หยุดและเดาไม่ถูกเลยว่าทั้งสองจะมาไม้ไหนบ้าง...