เรื่องย่อ: "Rich Girl Reborn: Going Crazy for Love"CHOE CHINGYEN และ KIM MINGNAN เป็นคู่รักที่จับมือกับผ่านความยากลำบากนานับปการ เมื่อกิจการของครอบครัว KIM MINGNAN ตกในภาวะวิกฤต์ รอบตัวเขาก็เริ่มมีอันตรายซ่อนแฝง แม้ว่าเขาเต็มใจแลกทุกสิ่งเพื่อ CHOE CHINGYEN แต่เพราะความเข้าใจผิดมากมาย ทั้งสองคนจึงค่อย ๆ ห่างกัน...ท้ายที่สุดทั้งคู่ได้จับมือกันเอาไว้ได้ท่ามกลางแผนชั่วร้ายของคนใกล้ตัว