เรื่องย่อ: "The Quirky and The Charming"อี้หรานที่ประทังชีวิตด้วยการทำงานพาร์ทไทม์จับพลัดจับผลูกลายเป็นเทสต์สลีปเปอร์โรงแรมห้าดาว ดันไปมีเรื่องกับเซียวมู่เฉิง โดยหารู้ไม่ว่าเซียวมู่เฉิงเป็นผู้จัดการโรงแรม และเป็นหัวหน้าของตนด้วย ชีวิตการทำงานในโรงแรม ทั้งคู่ได้เจอกับลูกค้าหลายรูปแบบรวมถึงอุปสรรคที่เกิดจากการจัดการแย่ ๆ ของโรงแรม อี้หรานและเซียวมู่เฉิงจับมือกันแก้ไขวิกฤต สองคนที่แตกต่างแม้อยู่ด้วยกันแล้วมีแต่ความขัดแย้ง แต่กลับเข้าใกล้กันและกันโดยไม่รู้ตัว...