เรื่องย่อ: "Ten Years of Unrequited Love"สิบปีก่อน หลินเหมี่ยวเหมี่ยวจำใจเลิกกับเฉินซือหย่วนเพราะความต่างของฐานะ สิบปีต่อมา เฉินซือหย่วนกลายเป็นประธานกลุ่มบริษัทกาแฟและกำลังจะแต่งงานใหม่ ขณะที่หลินเหมี่ยวเหมี่ยวกลายเป็นเลขาคนสนิทของแม่เขา วิกฤตทางธุรกิจทำให้ทั้งสองได้กลับมาพบกันอีก พวกเขาฝ่าฟันอุปสรรคจนในที่สุดก็ได้กลับมารักกันอีกครั้ง