เรื่องย่อ: "Race to Romance"เสิ่นอี๋เข้าร่วมทีมรถยนต์ฉางกู่แทนพี่ชายที่อยู่ในอาการโคม่าเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันรถยนต์ชิงแชมป์โลกและได้รู้จักกับกู้อี้เฉิน เพราะความใกล้ชิดทำให้ค่อย ๆ เกิดเป็นความรู้สึกรัก สุดท้ายทั้งสองก้าวผ่านอุปสรรคมากมาย จับมือกันอย่างหวานชื่น และมุ่งสู่เส้นชัยไปพร้อมกัน