เรื่องย่อ: "In the Grip of Love"อวี๋ซีลิ่งสาวสตรองกับกู้จาวเหอนักศึกษาพละพบกันครั้งแรกจากการเข้าใจตอนที่ดื่มเหล้าจนเมา เดิมพันความรักของเต๊าะกันไปมา หนุ่มน้อยสายขี้อ้อนแสดงความรักอย่างตรงไปตรงมา ใครจะปลดอาวุธยอมแพ้ก่อนกัน คู่หมั่นที่หายตัวไปอย่างเป็นปริศนาถึงสามปีปรากฏตัวอีกครั้ง จะมีแผนร้ายและกลอุบายแบบไหนซ่อนอยู่เบื้องหลัง