เรื่องย่อ: "Lost And found"ซือฉิงเย่ประธานซือซื่อกรุ๊ปและหนิงอู๋หุ่ยถูกคนชั่ววางแผนให้เกิดความเข้าใจผิดกัน และเลิกรากันไปไม่ดี ต่อมาหนิงอู๋หุ่ยที่กำลังตั้งครรภ์ก็เกิดอุบัติเหตุทำให้สูญเสียความทรงจำทั้งหมดไปโดยไม่คาดคิด เธอคลอดลูกออกมาและเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เจ็ดปีต่อมา ทั้งสองก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งและแก้ไขความเข้าใจผิดกัน