ชายหนุ่มธรรมดา ๆ ไป๋เสี่ยวฉุน เพื่อที่จะเสาะหาวิธีการมีชีวิตเป็นอมตะ เขาจุดธูปเซียนเรียกเทพเซียนครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ก็กลับถูกอสนีบาตฟาดอยู่ร่ำไป จนกระทั่งเจ้าสำนักหลี่ชิงโหวผู้นำทางปรากฏตัวขึ้น...แอนิเมชันสุดฮา ฉบับบำเพ็ญเซียน เหมาอารมณ์ขันในหน้าร้อนนี้ของคุณ!