หลังจากที่เจี่ยนโม่จงใจทำให้คู่ดูตัวน่ารังเกียจโมโหจากไป ก็แต่งงานกับเจ้านายฮั่วฉีเชินสายฟ้าแลบ เดิมทีนี่เป็นการแต่งงานเพื่อผลประโยชน์ แต่ในระหว่างที่อยู่ด้วยกันกลับตกหลุมรักซึ่งกันและกัน แม้ว่าบนเส้นทางนี้จะเต็มไปด้วยคนที่อยากแยกพวกเขาออกจากกัน แต่พวกเขาไม่เคยสงสัยในความจริงใจที่มีต่อกัน ทั้งสองคนจับมือกันและยังไขปริศนาตัวตนของเจี่ยนโม่ได้อีก เมื่อเรื่องราวทุกอย่างสิ้นสุดลง ทั้งสองคนจึงจัดงานแต่งงานอย่างเป็นทางการ