เรื่องย่อ: "Sugar and Lies"ติงตังได้พบกับเฉินอาหมิง รักแรกของเธอในคืนก่อนพิธีหมั้น คาดไม่ถึงว่าอีกฝ่ายจะเปลี่ยนชื่อเป็นอวี๋คุน และมีตัวตนใหม่ เพื่อรักษาเฉินอาหมิงที่ตกอยู่ในภาวะสองบุคลิกเพราะการทดลองล้มเหลว ติงตังและเพื่อนใช้แผนการ “ถังอี” ให้เขาหลุดพ้นจากความเจ็บปวดและความทรงจำ