เรื่องย่อ: "Half-awake"กู้อี้เซียว เจ้าพ่อวงการธุรกิจผู้ขึ้นชื่อเรื่องความเย็นชา มีเพียงเลขาฯ อย่างเย่ซิงหว่านเท่านั้นที่เป็นจุดอ่อนในใจเขา จากความเข้าใจผิดเมื่อสิบห้าปีก่อน เขาวางแผนทรมานเธออย่างแยบยล แต่เย่ซิงหว่านผู้ดูอ่อนแอภายนอกกลับไม่ยอมทนอีกต่อไป เธอใช้อาตัวเองเป็นเหยื่อล่อ เปิดฉากความรักอันเจ็บปวดกับกู้อี้เซียว