เรื่องราวของสาวน้อยจินเสี่ยวอวี๋ที่ป่วยเป็นโรคประหลาด แต่เนื่องจากอุบัติเหตุบนรถประจำทาง จึงทำให้เธอได้พบกับ เจี่ยงไป๋จวี ดีไซเนอร์ออกแบบเสื้อผ้าผู้แสนลึกลับ และในขณะที่ทั้งสองได้ช่วยกันตามล่าหาความจริงเกี่ยวกับปริศนานั้น ต่างคนต่างช่วยกันรักษาอาการ จนเกิดเป็นความรัก