เรื่องราวความสัมพันธ์ที่คลุมเครือของนักไวโอลินสาวที่สูญเสียความทรงจำจากอุบัติเหตุหิมะถล่มกับเจ้าของธุรกิจหนุ่มลึกลับที่กำลังจะเข้าวิวาห์ด้วยกัน ขณะนี้เองในความคลุมเครือนี้เธอได้ค้นหาบางสิ่งบางอย่าง.....