เพราะเรื่องโกหกครั้งหนึ่ง ทำให้อี้เซี่ยงหน่วนหายตัวไปเต็ม ๆ ถึง 5 ปี เมื่อเธอกลับมาอีกครั้ง กลับถูกต้อนรับด้วยแหวนแต่งงานจากอดีตแฟนหนุ่มซูเฉิน? เขาประกาศอยากจะแก้แค้น แต่ชีวิตหลังแต่งงานกลับไม่ได้เป็นเช่นนั้น? ซูเฉินทำทีเย็นชาต่ออี้เซี่ยงหน่วน แต่ที่จริงกลับแอบเก็บซ่อนความห่วงใยที่มีต่อเธอเอาไว้ ส่วนเธอเพียงต้องการกลับมาลากตัวคนร้ายที่อยู่เบื้องหลังเข้าคุก ทว่าการเดินหน้าสืบหาความจริง กลับพาเธอมาสู่อันตรายที่รุนแรงกว่า ระหว่างนั้น ทั้งคู่ร่วมฝ่าฟันอุปสรรค สืบรู้ความจริง และค่อย ๆ ปรับความเข้าใจกลับมาคืนดี...