สืออี๋และเซี่ยเหอเดิมเป็นคู่เล่นกันและเติบโตมาด้วยทั้ง หลังจากทั้งสองคนข้ามมิติกลับไปยังปี 2008 กลับตบว่าอีกฝ่ายนั้นมาเพื่อตนเอง และในตอนที่ต่างคนต่างมีความสุขไปกับความรักอันงดงามที่มุ่งหน้าเดินไปด้วยกันอยู่นั้น สามีชอบใช้ความรุนแรงในครอบครัวของสืออี๋และภรรยาที่นอกใจของเซี่ยเหอก็ข้ามมิติมาด้วยเหมือนกัน สี่คนนั้นเผชิญกับโชคชะตานำพาให้เปิดฉากการเอาคืนเกี่ยวกับความรักและความแค้น