เป็นเรื่องราวของ หลัวอิงเหว่ย ตำรวจหญิง ปราบปรามยาเสพติด ที่ต้องสูญเสียคนรักไปเนื่องจากปฏิบัติหน้าที่ หลังจากนั้นเธอได้ขอย้ายไปอยู่ฝ่ายเอกสาร และได้ร่วมมือกับตำรวจหญิงอีก3คน ก่อตั้งทีมCold Caseขึ้นมาเพื่อไขความจริงบางอย่างเกี่ยวกับแก๊งค์ค้ายาเสพติด