เรื่องย่อ:"The Embers"คดีฆ่าล้างตระกูลในวัยเด็กได้เปลี่ยนชะตากรรมสองพี่น้องสกุลเลี่ยวโดยสิ้นเชิง สุดท้ายแล้วคือการช่วยให้หลุดพ้นจากความมืดมิดหรือจมดิ่งสู่หุบเหวการแก้แค้น พี่น้องร่วมสายเลือดที่เคยสนิทชิดเชื้อร่วมกันไขคดี ท้ายสุดก็อยู่คนละฝ่ายของความดีและความชั่ว