เรื่องย่อ: "Hanging Mirrors"คดีฆ่าหั่นศพคดีหนึ่ง ทำให้ตำรวจสองคนที่สไตล์แตกต่างกันอย่างสวีเซียวและหลินกั๋วเฉียงต้องมาพบกัน เป็นคู่หูต่างวัยที่เป็นทั้งครูและเพื่อน พวกเขาพบว่าเบื้องหลังของคดีมีความเกี่ยวข้องกับพิธีกรรมชั่วร้ายเพื่อความเป็นอมตะ ส่วนผู้บงการที่อยู่เบื้องหลังกลับเป็นหญิงสาวผู้ทรงความรู้ที่ดูเหมือนไม่มีพิษไม่มีภัย