ลู่อิ๋งอิ๋งธิดาเสนาบดีกรมพิธีการตกอับกลายเป็นสนมของทรราชจวินเช่อ ต่อมาถูกฆ่าโดยไม่ตั้งใจ นางกลับมาเกิดใหม่ก่อนโศกนาฏกรรมทั้งหมดจะเกิดขึ้น ในชาตินี้ลู่อิงอิงสาบานว่าจะเปลี่ยนแปลงโชคชะตา นางตามหาจวินเช่อที่ยังเป็นนักโทษอยู่จนเจอ และซื้อเขากลายเป็นเจ้านายของเขา...