เรื่องย่อ: "More Than a Childhood Friend"เฉิงเซี่ยตกอยู่ในภาวะหัวใจหมดสิ้นความหวัง จนได้กลับมาพบกับสวี่จิ้งเซียว เพื่อนเล่นสมัยเด็กอีกครั้ง ด้วยความดูแลเอาใจใส่อย่างอ่อนโยนของเขา ทำให้เธอค่อย ๆ เปิดใจขึ้นมาใหม่อีกครั้ง เมื่อเธอตัดสินใจจะวางอดีตลง เฉินเซ่อชวนกลับพยายามรั้งเธอไว้ ท่ามกลางความยึดมั่นที่ยาวนานเจ็ดปีและความอบอุ่นบทใหม่