เย่ฝาน ลูกชายที่ถูกครอบครัวทอดทิ้ง เขาถูกผูกมัดไว้กับหนิงหว่านชิง ประธานสาวแสนสวยและเย็นชาด้วยสัญญาการแต่งงานที่ไม่เป็นธรรม มือซ้ายของเขามีทักษะทางการแพทย์ในการช่วยชีวิตผู้คนอันน่าทึ่ง ส่วนมือขวามีทักษะการต่อสู้ขยี้ศัตรูอันแข็งแกร่งและเหนือใคร! เขาเดินทางไปทั่วทั้งเมือง เยี่ยมชมดอกไม้ หยิ่งผยอง ไปที่ไหนก็ไม่มีผู้ใดต้านทานได้!