เรื่องย่อ: "Cheating on My Husband"มินซอพบว่าสามีนอกใจ จึงใช้แอปฯ หาคู่เพื่อแก้แค้น ยิ่งรวบรวมหลักฐานเธอก็ยิ่งเจ็บปวด ขณะเดียวกันก็สับสนกับความใกล้ชิดของซองฮันเพื่อนร่วมงาน สุดท้ายเธอต้องช็อกเมื่อรู้ว่าชู้ของสามีคือจองอิน เพื่อนสนิทของเธอเองแต่ด้วยความช่วยเหลือของซองฮันเธอจึงแก้แค้นสำเร็จและเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับเขา