นักออกแบบอันตั๋วตั่ว พบว่าคู่หมั้นของเธอฉินหล่างแอบนอกใจในระหว่างที่เธอกำลังจัดงานแต่งงาน และได้ทำการจับชู้มือที่สามหลี่เวยเวยคาหนังคาเขาบนเตียง แต่คิดไม่ถึงว่าฉินหล่างกลับไม่ได้ยกเลิกงานแต่ง อันตั๋วตั่วจึงได้จ้างชายหนุ่มคนหนึ่งมาเป็นเจ้าบ่าวเพื่อทำการทะเลาะวิวาทกลางงานแต่งของฉินหล่างและหลี่เวยเวย และหนุ่มคนนี้กลับเป็นฉินฉี ผู้นำแห่งตระกูลฉิน……ฉินฉีช่วยให้อันตั๋วตั่วรอดพ้นไปได้ครั้งหนึ่ง แต่ว่าไม่นานงานแต่งปลอมของพวกเขาก็ถูกหลี่เวยเวยรู้เข้า อันตั๋วตั่วได้เข้าสู่ภาวะวิกฤติอีกครั้งหนึ่ง แต่ว่าอันตั๋วตั่วไม่ใช่คนที่จะเข้าไปยั่วยุได้ง่ายขนาดนั้น บอกแล้วว่าอย่าเข้าไปยั่วยุแฟนเก่าให้มาก นี่ไม่ใช่เรื่องที่สนุกอะไรเลย สงครามใหญ่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว...