เรื่องย่อ: "Heaven Scrap Master"บอกเล่าเรื่องราวของโลกศิลปะการต่อสู้ยุคปัจจุบัน จ้าวซิ่นบังเอิญได้รับ “สถานีรับซื้อของเก่าแห่งสวรรค์” เป็นมรดกตกทอด เขาได้รับความช่วยเหลือจากเหล่าเซียน ล้อมรอบด้วยสตรีงามมากมาย และก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของเส้นทางศิลปะการต่อสู้