เรื่องย่อ: "Slay The Gods"บอกเล่าเรื่องราวของหลินชีเย่เด็กนักเรียนมัธยมปลายตาบอดธรรมดา ๆ คนหนึ่ง ที่กลายเป็นผู้พิทักษ์โดยบังเอิญจากสิ่ง “ลึกลับ” ที่บุกโจมตีในยามค่ำคืน เขานำเพื่อนร่วมทีมกำราบสิ่งมีชีวิตในตำนาน ในที่สุดก็ก้าวสู่เส้นทางแห่งการสังหารเทพเจ้า จากการ "ปกป้องครอบครัวเล็ก ๆ" ไปสู่ ​​"การปกป้องบ้านเมือง”