ฉินซีอาร์ตไดเรกเตอร์แห่งบริษัทผลิตผู้คลั่งรัก เกิดอาการอกหักแล้วหลุดเข้าไปในเกม “เอาคืนแฟนเก่า”สิ่งที่คาดไม่ถึงก็คือ “แฟน”ที่อยู่ในเกมกลับหน้าตาเหมือนกับแฟนเก่าในชีวิตจริงไม่มีผิด ที่น่าประหลาดใจกว่านั้นก็คือการปลดล็อกกลยุทธ์เกมรักผู้ชายสองหน้า