เรื่องย่อ: "Double Happiness"ซีรีส์เรื่องนี้เน้นไปถึง“ยุคหลังนโยบายลูกคนที่สอง”เล่าเรื่องราวการมาพบกันของแม่เลี้ยงเดี่ยวมีลูกติดสอง กับพ่อลูกติด ร่วมมือเริ่มเต้นเรื่องราวแสนอบอุ่นหัวใจ “2+2>4”